Chào mừng quý vị đến với Website Nguyễn Văn Thắng

Phụ nữ luôn lo lắng về những cái đàn ông quên, còn đàn ông lại lo lắng về những gì phụ nữ nhớ!

Trang

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Nghệ nhân Lâm Ngọc Vinh và các tác phẩm Quốc Tế công nhận

Lâm Ngọc Vinh với các tác phẩm bonsai, tiểu cảnh được nhiều người trong giới cây cảnh Việt Nam biết đến và đã được công nhận là nghệ nhân. Và các tác phẩm của Vinh đã được giới thiệu trên trang Web Quốc Tế uy tín về bonsai www.artofbonsai.org.



Vinh tạo các tác phẩm bao gồm cả núi, đá, tiểu cảnh, và đặc biệt là mini-bonsai, nhiều tác phẩm đạt giải trong các cuộc thi. Với kiến thức và lòng nhiệt tình của mình, Vinh đã tích cực tham gia các diễn đàn cây cảnh Việt Nam, được nhiều người yêu mến.

Khi tác phẩm của mình được giới thiệu trên www.artofbonsai.org, Vinh nói:

"Trước hết Vinh hết sức cám ơn tình cảm của các bạn dành cho Vinh khi có thông tin này. Thật sự bản thân Vinh cũng thật là vui mừng khi thấy trang web artofbosai.org đăng 1 phần thông tin về bản thân nói riêng và có nhắc đến tên việt nam trong mục giới thiệu. Bản thân được đăng trên trang này đã vui rồi bởi vì những thông tin về tác phẩm được đăng trên trang này được chọn lọc rất kĩ với những tham vấn về thực tế cũng như thực lực của tác phẩm tác giả rất kĩ lưỡng mới được chọn đăng, càng vui hơn khi thấy tên việt nam được nhắc đến bởi vì từ đây, phong cách bonsai của Vinh nói riêng, của việt nam nói chung đã được rất nhiều bạn bè năm châu biết đến phần nào qua các tác phẩm được đăng.

Từ những thông tin này và từ những tình cảm rất nồng nhiệt chân thành của các bạn dành cho Vinh, nhận thấy mình đã định hướng đúng là làm sao đễ bonsai có thể đến với mọi người một cách dễ dàng nhất để trong tương lai không chỉ có các tác phẩm của Vinh được các trang web uy tín như artofbonsai biết đến mà còn nhiều người hơn nữa có nhiều tác phẩm đẹp hơn nữa được nhiều trang web uy tín, nhiều thông tin đại chúng xa hơn nữa khắp nơi trên thế giới biết đến bonsai việt nam là những tác phẩm nghệ thuật mang tính đẳng cấp."


Các tác phẩm của Vinh:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét